1
Tư vấn học nghề 24/7
Trang chủ Download tài liệu Hướng dẫn nạp tiền   Đăng nhập Đăng ký Nạp thẻ Diễn đàn

 


DIỄN ĐÀN
Chia sẻ kinh nghiệm



THÔNG BÁO

Từ 07/ 2010 Diễn đàn
hocnghetructuyen.edu.vn
không đặt câu hỏi mà là nơi để các bạn chia sẻ kinh nghiệm.

NỘI QUY DIỄN DÀN

- Các bạn tham gia diễn đàn chỉ chia sẻ và góp ý về các lĩnh vực liên quan đến nghề điện tử, máy tính, điện thoại, CNTT

- Khi chia sẻ và góp ý nên chân thành để hỗ trợ nhau cùng tiến bộ.

- Cấm mọi hành vi chia sẻ và góp ý đi lệch chủ đề có trên diễn đàn.

 

Thống kê sản lượng tin

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ CAO BÁCH KHOA - 46A PHỐ VỌNG - HÀ NÔI

- Trung tâm dạy nghề công nghệ cao Bách Khoa liên tục mở các khóa đào tạo dạy nghề, dạy nghề điện tử, dạy nghề máy tính, dạy nghề laptop, dạy nghề điện lạnh, dạy nghề điện thoại, trung tâm liên tục khai giảng các lớp sửa chữa Tivi CRT, Tivi LCD, Amply công suất, sửa chữa Mainboard, sửa chữa Monitor LCD, sửa chữa Laptop cơ bản và nâng cao, sửa chữa điều hòa, tủ lanh, máy giặt, đặc biệt có lớp sửa chữa chuyên sâu mạch điện tử điều hòa máy giặt & sửa chữa lò vi sóng, bếp từ.
 - Đội ngũ giáo viên của trung tâm đều có thâm niên trong nghề và có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy kỹ thuật, có trình độ sư phạm và tâm huyết trong giảng dạy.
 - Trung tâm có hệ thống giáo trình điện tử, giáo trình máy tính, giáo trình laptop, giáo trình điện lạnh quy mô và đầy đủ nhất, học viên học tại trung tâm được tặng tài khoản để được sử dụng kho giáo trình điện tử đầy đủ và chuyên nghiệp của tất cả các lĩnh vực điện tử - máy tính - laptop - điện thoại - điện lạnh mà trung tâm đang đào tạo.

 
 


Chia sẻ 4496 của bạn Nguyen Hong Quan - đã có (4) trả lời & góp ý.
- Thiết bị: Chia sẻ kinh nghiệm khi đi làm máy in
- Hiện tượng: Khách gọi đổ mực < bất kỳ >, hỏi khách ngay hiện tượng thục tể thế nào, in mờ hay ...v...v, để anh em mình còn chuẩn bị hành trang đỡ phải đi về lấy.

- Kinh nghiệm sửa chữa hoặc đề nghị giúp đỡ : Đến nhà khách hàng in luôn vài tờ< đừng lôi hộp mục ra đổ luôn nhé>, quan sát trang in, xem loĩi gì báo luôn cho khách, tránh tình trạng đổ mực xong nó bẩn hay ...v.v.. mà bị bắt đền ^^, chúc các bác ít gặp khách củ khoai với củ chuối. - Trường hợp quan sát trang in không phát hiện lỗi, nhưng khi đổ mực xong mới thấy lỗi < do ít mực không rõ lỗi>, cái này hay gặp < Khach hàng: em đỗ mực kiểu gì mà in ra thế này, không chấp nhận được, em làm lại trả như lúc đầu đi>, >> thôi xong<< toát mồ hôi hột, haha. Anh em cứ bình tĩnh: Chị ơi do lúc nãy hết mực nên giấy in nó mới không bị lỗi đó, em đỗ mực vào nó in rõ lên và rõ lỗi đó lên, giừo chị thay cái gạt là hết ngay thôi. Còn khách củ chuối quá thì đành phải free cái gạt ^^

  Các bạn thành viên hãy giúp đỡ cho đề nghị trên.


      Trả lời, góp ý:

     Bạn nguyen doan hung (dhnguyen89 ) góp ý ngày 22 / 8 / 2012
  thank! đúng là kinh nghiệm tốt cho anh em nên học tập!
     Bạn Nong Dinh Nghiem (nghiem87 ) góp ý ngày 8 / 11 / 2012
  Rât kinh nghiệm...em cũng đã từng bị như vậy..cảm ơn lời chia sẻ...tuy nhỏ nhưng rất bổ ích
     Bạn Lò Văn Thành (thanhqnsl ) góp ý ngày 23 / 2 / 2013
  hay.....thank bác
     Bạn Cao Đình Tình (tinhth ) góp ý ngày 11 / 4 / 2013
  Gặp khách đó Xin con dấu để anh em nếu ai đụng thì tạch, báo để anh em lấy lại cái Free của bác hiiiiiiiiiiixxx (Nhớ thả vài con nhán vào nhé)

 
 

 

Các diễn đàn trên

FACEBOOOK

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI

  Địa chỉ: SỐ 46 PHỐ VỌNG, PHƯỜNG PHƯƠNG MAI, QUẬN ĐỐNG ĐA HÀ NỘI
Điện thoại: 0964.027.299 - 0936.327.789 - 0927.276.678 - 0936.927.789
Copyright(®) 2009 - BKTECH CO., LTD
Trang tương tác và hiển thị tốt trên IE6 hoặc cao hơn. Độ phân giải tối thiểu 1024 x 768